Precious Hearts Romances: Hiyas (2011)



Zanjoe and Megan share topbilling on ABS-CBN’s “Precious Hearts Romances: Hiyas”.

Supporting Zanjoe and Megan in the said series are Joross Gamboa, John Arcilla, Noni Buencamino, Kristel Moreno, and Neri Naig.

Here is what Zanjoe said about his new leading lady and his role in the 15th installment of the PHR Series:

“Na-excite ako kasi bago. Ngayon ko lang siya makakatrabaho, ngayon ko makikita kung bagay ba kami o maganda ’yung tatakbuhin ng pagpa-partner namin,” he said.

“Nakakatuwa saka ang sarap din ng pakiramdam na marinig mo na noong binubuo nila ’yung proyekto ang unang pumasok sa isip nila ay ako ’yung character na gaganap so parang hindi ko naman naisip na puwedeng mangyari ’yung ganung mga bagay,” he added.

0 comments:

Post a Comment